Công ty cổ phần giấy Hải Phòng, nay là Tập đoàn HAPACO, cam kết chỉ cung cấp sản phẩm thoả mãn tối đa yêu cầu của khách hàng, để tạo niềm tin của khách hàng với Tập đoàn:
– Chúng tôi luôn coi chất lượng và Hệ thống quản lý chất lượng là phong cách văn hoá mới của Tập đoàn.
– Phấn đấu gia tăng thị phần trong nước và đặc biẹt tăng thị phần xuất khẩu trong khu vực. Tích cực tham gia và phát huy có hiệu quả tại ” Thị trường chứng khoán Việt Nam”
– Tích cực ủng hộ và thực hiện chủ trương hội nhập của Đảng và Nhà nước ta. Chúng tôi chuẩn bị đầy đủ các yếu tố, sẵn sàng tham gia hội nhập khu vực AFTA và Tổ chức thương mại thế giới WTO.
Để đạt được cam kết trên, chúng tôi thực hiện những biện pháp sau:
1. Giáo dục cán bộ , công nhân viên để mọi người thấu hiểu mình vừa là người cung ứng, vừa là khách hàng của chính đồng nghiệp mình trong cùng một Tập đoàn.
2. Xác định trách nhiệm đối với chất lượng của mỗi thành viên trong toàn bộ quá trình sản xuất – dịch vụ – kinh doanh, từ khi ký kết hợp đồng cho đến khi giao hàng. Mỗi hoạt động có ảnh hưởng đến chất lượng đều được xác định, kiểm soát chặt chẽ theo các yêu cầu của tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2000.
3. Duy trì Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 một cách có hiệu lực và hiệu quả trên cơ sở có sự tham gia của tất cả mọi người trong Tập đoàn. Thực hiện việc xem xét bổ sung , sửa đổi kịp thời đối với Hệ thống Quản lý chất lượng để luôn luôn đảm bảo tính hiệu quả của hệ thống quản lý chất lượng được đo lường và cải tiến liên tục, đáp ứng các yêu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng và đem lại hiệu quả kinh tế cho Tập đoàn
Comments
No comment yet.